หุ้นและ กองทุนรวม ซื้อขาย




หุ้นและกองทุนรวมซื้อขาย หุ้น + ETFs กับอินเตอร์เฟซที่เรียบง่ายของเราการซื้อและขายหุ้นออนไลน์เป็นเรื่องง่ายเป็นวงกลม ป้อนคำสั่งของคุณและกำหนดระยะเวลาในการสั่งซื้อและบ่นเหมือนทั้งหมดหรือไม่มี (AON) เรายังมีเต็มรูปแบบของคำสั่งขั้นสูงเช่นหยุดต่อท้ายหนึ่งยกเลิกการอื่น ๆ และก่อให้เกิดการอื่น ๆ เราคิดค่าบริการเพียง $ 4.95 ต่อหุ้นและการค้าอีทีเอฟโดยไม่คำนึงถึงขนาดของบัญชีของคุณความถี่การค้าของคุณหรือจำนวนหุ้นที่คุณค้า อัตราเดียวกับตลาด จำกัด หยุดและหยุดการ จำกัด การสั่งซื้อ และเพื่อเพิ่มความปลอดภัย, การตั้งค่ารหัสผ่านซื้อขายเพิ่มเติมที่จะต้องป้อนค้าของคุณก่อนที่จะผ่านไป กองทุนรวม TradeKing มีมากกว่า 12,000 กองทุนรวมรวมทั้งโหลดและไม่มีเงินโหลดมาจากครอบครัวที่กองทุนชั้นนำมากที่สุด เงินของเราครอบคลุมช่วงของวัตถุประสงค์การลงทุนกลยุทธ์และชั้นเรียนสินทรัพย์ ศูนย์กองทุนรวมของเรายังทำให้มันง่ายที่จะหานักแสดงชั้นนำเพื่อให้หน้าจอตามเกณฑ์ของคุณและดูความเสียหายในเชิงลึกของลักษณะกองทุนรวม ยินดีต้อนรับสู่การลงทุนกองทุนรวมที่ทำง่าย