Emini เทรดดิ้ง วิดีโอ




Emini เทรดดิ้งวิดีโอ เดวิดมาร์ช ชื่อของฉันคือเดวิดมาร์ชและฉันได้รับเป็นผู้ประกอบการวันนานกว่า 15 ปี ย้อนกลับไปในปี 2007 ครั้งแรกที่ผมมาออนไลน์และขายวัน Tick ของฉันผู้ซื้อขายสนามเทรดดิ้ง มันเป็นความสำเร็จดังกล่าวที่เรามีการ จำกัด จำนวนของนักเรียนและในที่สุดก็ยุติการขายให้กับประชาชนในปี 2012 เจ้าตัวนี้ฉันเวลาที่จะมุ่งเน้นการพัฒนา (และการเรียนการสอนสด) ของกลยุทธ์ใหม่ที่ฉันแนะนำให้คุณในวันนี้ที่ระบบการซื้อขายไฟฟ้า ETS ผมเชื่อว่านี่เป็นเนื้อหาที่ดีที่คุ้มค่าสูงสุด วิธีการที่ผมจะสอนให้คุณเป็นสองรองใครและคุณจะได้เรียนรู้เครื่องมือและเทคนิคที่จำเป็นในการเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จวัน กรุณาตรวจสอบของเรา ETS บล็อกสำหรับ Live วิดีโอ ในระบบไฟฟ้า ETS เทรดดิ้ง คุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ETS ไฟฟ้าระบบการซื้อขายของฉัน Emini ฟิวเจอร์สเทรดดิ้งทรัพยากร ตรงใจของคุณ ผมเองใช้ซอฟแวร์นี้ใจเทรดดิ้งเกือบทุกวัน มันถูกสร้างขึ้นโดยเจคสเตน ประกอบด้วย 8-10 ครั้งละประมาณ 10 นาที สิ่งที่คุณทำคือการฟังหนึ่งในเซสชั่นเป็นเวลา 8 นาทีต่อวัน คุณจะต้องทำเช่นนี้ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ มันจะนำคุณไปยังรัฐที่ผ่อนคลายมากของจิตใจและสมองของคุณโหลดกับการซื้อขาย "เตือน" นี้ได้ทำงานเป็นอย่างดีสำหรับผมและผมขอแนะนำให้มันแม้ว่าคุณจะไม่ได้ซื้อ Emini ฉันเทรดดิ้งกอล์ฟ ForexFactory หมายเหตุ: ฟิวเจอร์สและตัวเลือกการค้าที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญของการสูญเสียและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกคน การประเมินมูลค่าของฟิวเจอร์สและตัวเลือกที่อาจมีความผันผวนและเป็นผลให้ลูกค้าอาจสูญเสียมากกว่าการลงทุนเดิมของพวกเขา ผลกระทบของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามฤดูกาลและการเมืองเป็นปัจจัยแล้วในราคาในตลาด ธรรมชาติที่มีประโยชน์อย่างมากของการซื้อขายล่วงหน้าหมายความว่าการเคลื่อนไหวของตลาดที่มีขนาดเล็กจะมีผลกระทบที่ดีในบัญชีซื้อขายของคุณและนี้สามารถทำงานกับคุณที่นำไปสู่​​การสูญเสียขนาดใหญ่หรือสามารถทำงานให้คุณนำไปสู่​​ผลกำไรที่มีขนาดใหญ่ หากตลาดย้ายกับคุณคุณอาจรักษาความสูญเสียทั้งหมดที่สูงกว่าจำนวนเงินที่คุณฝากเข้าบัญชีของคุณ Emini หลักสูตรและ reg; ความคิดเห็น, ความคิดเห็นและคำรับรอง "ขอบคุณสำหรับการรักษาคำพูดและความมุ่งมั่นของคุณ. มันเป็นเรื่องยากวันนี้. ดีผมคิดว่าผมไม่สามารถพาคุณขึ้นไปบนการรับประกันและการคืนเงินของคุณเพราะผมได้รับอย่างสม่ำเสมอการจุดหนึ่งในชีวิตประจำวันจากตลาดนี้. ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกความช่วยเหลือของคุณ . " "ผมได้รับการซื้อขายนานกว่าหนึ่งปี. ฉันมีการใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการศึกษาการค้า แต่มันไม่ได้จนกว่าผมพบว่าระบบของดาวิดที่ผมได้เรียนรู้วิธีการค้าสำหรับกำไรในชีวิตประจำวัน. เขาได้คิดว่าฉันทักษะที่มี เปลี่ยนชีวิตของฉันตลอดไป. ขอบคุณไปยังระบบของเขาผมรู้ว่าจะมีปริมาณความปรารถนาของฉันของรายได้และอยู่บ้านที่จะยกระดับเด็ก ๆ ของฉัน. การสนับสนุนของเขาเป็นที่ทรงคุณค่าที่จะเรียนรู้ระบบและทำกำไรในชีวิตประจำวันของฉัน แต่สิ่งที่ผมชื่นชมมากที่สุดคือความตั้งใจของเขา ที่จะช่วยและตอบคำถามได้ตลอดเวลา. เดฟขอบคุณสำหรับชีวิตที่เปลี่ยนแปลงทักษะ. " "ขอบคุณสำหรับการอย่างต่อเนื่องที่จะสอนเราและแสดงให้เราเห็นวิธีการที่. คุณเป็นจริงสวรรค์." ขอบคุณ เท็ด "เพียงแค่การปรับปรุงลูกค้าฉันได้รับในขณะนี้การซื้อขายกำไรทุกวันฉันพยายามชั่วโมงก่อนตลาดเมื่อฉัน restudied บางส่วนของเนื้อหาของคุณ. ฉันได้ถลกหนัง 1 จุดต่อวันและค่อยๆเคลื่อนลงในแผนธุรกิจที่คุณได้ให้." "ที่ผมกล่าวว่าก่อนที่จะมีความพยายามที่ปรึกษาอื่น ๆ แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาใกล้ชิดกับคุณ. คุณเป็น numer หนึ่งและสองเป็นวิธีที่ทางลงรายการ." ขอบคุณอีกครั้ง. ปีเตอร์ "เดฟรวมสำหรับสัปดาห์ $ 51,790.30 ใครบอกว่าวิธีการเหล่านั้น ticktrader ไม่ทำงาน." "เดวิดมาร์ชเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์ของเขาและการปฏิบัติในสิ่งที่เขาบอกกล่าว. เขาไปข้างต้นและนอกเหนือที่จะช่วยให้นักเรียนของเขาได้เรียนรู้วิธีการเหล่านี้และผมเชื่อว่านี่เป็นชีวิตที่เปลี่ยนแปลงทักษะที่เขาสอน. ส่วนใหญ่โปรแกรมอื่น ๆ / ระบบฉัน ได้ซื้อสิ้นสุดที่เพียงแค่นั้น แต่เดวิดสนับสนุนนักเรียนของเขาและต้องการที่จะเห็นพวกเขาถึงระดับของเสรีภาพและความสำเร็จที่วิธีการนี​​้สอน. ฉันไม่สามารถคิดของหลายคน "กูรู" ที่ให้คุณหมายเลขโทรศัพท์ส่วนบุคคลที่จะเรียกพวกเขาเมื่อใดก็ตามที่คุณ ต้องการความช่วยเหลือบางอย่าง แต่เดวิดไม่. ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการที่จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะสร้างรายได้ในชีวิตประจำวันที่ดีผมขอแนะนำให้ผู้ประกอบการทุก Tick กัน! " "สวัสดีเดวิด คืนที่ดีคืนที่ผ่านมา การทำงานของระบบที่ดีฉันมี 6 วันที่ทำกำไรได้ตรง เพียงครั้งเดียวใน tradaing ฉัน 'อาชีพ'. " ขอแสดงความนับถือนิโคลัสซัทคลีฟ "อยากให้คุณมันเป็นวันที่ 13 ของฉันในแถวของการทำจุดหนึ่งหรือมากกว่า. ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความช่วยเหลือของคุณ." "สวัสดีเดวิด นี่คือการซื้อขายวันแรกของฉัน สิ่งที่ระบบที่ดี ผมเพิ่มขึ้นกว่า 3 คะแนน ฉันยังไม่ได้รับการค้าครั้งแรกซึ่งเป็นหนึ่งในที่ง่ายที่สุด ขอขอบคุณและมีวันที่ดี. " รูดอล์ฟฟริตซ์ "ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนที่คุณได้รับการให้และผมอยากให้คุณรู้ว่ามันหมายถึงฉัน. ผมคิดว่าผมยังอยากให้คุณลงทุนในความสำเร็จของฉัน :-) ขอบคุณครับ. กรุณาบอกภรรยาของคุณและคนอื่น ๆ ที่ ขึ้นอยู่กับคุณว่าเราขอขอบคุณพวกเขาร่วมกันคุณกับเรา. " "ฉันไม่สามารถขอบคุณเพียงพอสำหรับคำแนะนำของคุณและช่วย. คุณเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง! แม้สามีของฉันเป็นผู้ศรัทธาและได้ความสนใจและเขาก็เป็นถั่วยากที่จะแตก :) คุณมีมากกว่ายินดีที่จะโพสต์ของฉัน แสดงความคิดเห็น. ฉันไม่สามารถเชื่อว่าการอุทิศตนและการสนับสนุนที่คุณให้สำหรับนักเรียนของคุณ. มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริง! หวังว่าจะได้พูดคุยกับคุณเร็ว ๆ นี้. " "ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความช่วยเหลือของเดฟของคุณ. คุณเป็นอย่างแท้จริงคนที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับนักเรียนของเขาและต้องการให้เราทุกคนจะประสบความสำเร็จ. ฉันขอบคุณมากฉันซื้อแน่นอนของคุณ."