โฟ price action




โฟ Price Action Forex การเคลื่อนไหวของราคาจะเริ่มต้นที่จะได้รับมาก hype และสำหรับเหตุผลที่ดี แต่สิ่งที่แน่นอนคือการเคลื่อนไหวของราคาและวิธีการทำคุณค้ามันได้หรือไม่ ช่วยให้หา ความคิดพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของราคาคือการที่เรากำลังศึกษาวิธีการย้ายตลาดเมื่อเทียบกับการเคลื่อนไหวของราคาก่อนหน้านี้ ในคำอื่น ๆ ราคาวิธีการทำปฏิกิริยากับระดับก่อนหน้านี้ Im จะกดปุ่มหยุดชั่วคราวก่อนที่ผมจะไปเพิ่มเติมใด ๆ เพราะฉันต้องการที่จะแก้ไขปัญหากอริลลา£ 800 ในห้องพัก (ที่จริงกอริลลาที่ใหญ่ที่สุดที่เคยบันทึกไว้ถูก£ 600) แต่ 800 ไม่เสียงที่ดีกว่า😉ลิงกอริลลาอิ่มพูดถึงคือการใช้ ตัวชี้วัด เมื่อแรกเริ่มการซื้อขายในปี 2007 ผมพยายามหลายร้อยตัวชี้วัดและ EAs คุณชื่อมันฉ​​ันพยายามมัน! ผมเชื่อว่าจอกศักดิ์สิทธิ์ออกมีฉันเพียงแค่ต้องการที่จะใส่ในเวลาที่จะพบว่ามัน ผมไม่ได้รู้ว่าในเวลานั้น แต่ฉันถูกต้องบางส่วนมีความศักดิ์สิทธิ์เมื่อมันมาถึง Forex เพียงแค่ไม่ได้อยู่ในรูปแบบของตัวบ่งชี้ที่ ดังนั้นหลังจากที่สามปีของการพยายามทุกตัวบ่งชี้ที่รู้จักกันคนก็ยัง hadnt พบสิ่งใดที่ทำงานอย่างน้อยไม่สม่ำเสมอ ฉันไม่ได้มีช่วงเวลาที่อาฮ่าฉันจนวันหนึ่งเมื่อฉันลบทุกตัวบ่งชี้ที่เดียวจากทุกชาร์ตของฉัน ฉันทันทีที่มีประสบการณ์ระดับของความชัดเจนที่ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับการล้อเล่นกับตัวชี้วัด กราฟด้านล่างเป็นจริงแม่แบบเริ่มต้นใน Metatrader และแดกดันเรียกว่าได้รับความนิยม สิ่งที่ตลกคือนี้เป็นสิ่งที่ชาร์ตเกี่ยวกับฉันที่ใช้จะมีลักษณะเหมือน หลายท่านอาจจะสามารถสร้างความสัมพันธ์ ตอนนี้ให้ดูสิ่งที่แผนภูมิเดียวกันที่มีลักษณะเช่นสปาเก็ตโดยไม่ต้องทั้งหมด ยากที่จะเชื่อแม้แต่แผนภูมิเดียวกันของมัน! ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับคุณ แต่ฉันรู้สึกดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ที่เราสามารถมองเห็นสิ่งที่ราคาจะทำและเรา arent มุ่งเน้นไปที่ตัวชี้วัดที่ช่วยให้โฟหารือถึงวิธีการเคลื่อนไหวการเคลื่อนไหวของราคา สำหรับตอนนี้มีความกังวลเพียง แต่มีวิธีการเคลื่อนไหวของราคาที่เป็นจริงสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการเป็นผู้ประกอบการเคลื่อนไหวของราคา Forex ดีจะได้รับในราคาที่ว่าทำไมย้ายวิธีที่มันจะอยู่ในบทเรียนต่อมา # 1 การสนับสนุนแนวนอนและแนวต้าน (อาร์) ระดับ ขนมปังและเนย กราฟด้านล่างอาจดูไม่เหมือนอะไรเป็นพิเศษได้ด้วยตาได้รับการฝึกฝน แต่มีบางสิ่งที่สำคัญอย่างมากเกิดขึ้นที่นี่ในแง่ของราคา Forex actionscroll ลงไปเห็นสิ่งที่ผมพูดคุยเกี่ยวกับ แผนภูมิต่อไปคือเดียวกันกับข้างต้นเท่านั้น Ive วาดเส้นแนวนอนเพื่อแสดงพื้นที่ของการสนับสนุนและความต้านทาน ดังนั้น thats สิ่งที่คุณพูดถึง! โอ้ใช่! ไม่หลอดไฟเพียงแค่ไปปิด? สำหรับหลายท่านที่อ่านข้อความนี้ภาพดังกล่าวข้างต้นอาจจะไม่ปฏิวัติ ในความเป็นจริงฉันจะยืนยันว่าส่วนใหญ่ของคุณได้เห็นการสนับสนุนและสายต้านทานก่อนและอาจจะมีบางอย่างเกี่ยวกับแผนภูมิของคุณ สิ่งที่ผมต้องการที่จะอยู่เป็นวิธีที่ง่ายก็คือการระบุการสนับสนุนและความต้านทานโดยไม่ต้อง 8 ตัวชี้วัดที่แตกต่างกันได้รับในทาง แผนภูมิสะอาดนอกจากนี้ยังทำให้มันง่ายมากที่จะจุดลักษณะอื่น ๆ ที่ทำขึ้นกลยุทธ์การซื้อขายการเคลื่อนไหวของราคา ดังนั้นทำไมไม่คำบรรยายของฉันสำหรับหัวข้อนี้บอกว่าขนมปังและเนย? มันไม่ได้เป็นเพราะหิวอิ่ม (อาจจะเล็ก ๆ น้อย ๆ ในขณะนี้) เพราะนี้เป็นชนิดที่ชื่นชอบของรูปแบบเมื่อมันมาถึงการเคลื่อนไหวของราคา Forex Thats เพราะมันมักจะเกิดขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าวิธีการจุดนั้นและเพราะมันสามารถเป็นพื้นที่ที่น่าจะสูงมากเพื่อการค้าจากถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่คนอื่นจะมองหา # 2 ได้รับความนิยมโฟ Price Action แนวโน้มเป็นเพื่อนของคุณ! มีกี่ครั้งที่คุณเคยได้ยิน, แนวโน้มเป็นเพื่อนของคุณ? จำนวนมากอิ่มแน่นอน! แต่กี่ครั้งที่คุณพยายามที่จะค้าแข้งกับแนวโน้มและได้เผา? คิดว่าดังนั้น😉 แม้ว่าภาพประกอบด้านล่างเป็นจริงง่ายและตรงไปตรงมันหมายถึงการเคลื่อนไหวของราคา Forex ที่ลาดเทจะละเว้นถ้าคุณต้องการที่จะทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องเป็น เมื่อตลาดมีแนวโน้มเช่นแผนภูมิ USD / JPY ด้านล่างนี้คุณไม่ต้องการที่จะต่อสู้กับมัน Thats เหมือนพยายามที่จะว่ายน้ำทวนน้ำในแม่น้ำที่มีกระแสน้ำเมื่อคุณก็สามารถคว้าอุปกรณ์ลอยผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับการนั่ง เทรดดิ้งไม่แตกต่างกัน คุณจะพบการซื้อขาย Forex สนุกมากขึ้นและคุ้มค่าเมื่อคุณเรียนรู้ที่จะนั่งในปัจจุบันแทนการพยายามที่จะว่ายน้ำกับมัน ระยะเวลาของแนวโน้มที่แข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็นขาขึ้นหรือขาลงมักจะเกิดขึ้นในระหว่างช่วงเวลาของการรวม ใช้ตารางด้านล่างซึ่งแสดงให้เห็น USD / JPY ขาขึ้นเราครอบคลุมเพียง แต่ยังแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาของการรวมก่อนที่จะขาขึ้นที่แข็งแกร่ง หลายท่านจะทราบว่านี่เป็นโอกาสที่การค้าแหกคุกและคุณต้อง! แต่เธอเอาใจใส่อย่างอื่นที่เล่นที่นี่ สัญญาณที่แตกต่างกันมากที่จะบอกถ้าและเมื่อจะซื้อหรือขาย ในความเป็นจริงหนึ่งของการตั้งค่าการค้าที่ชื่นชอบของฉันที่ฉันสอน Forex แน่นอนการเคลื่อนไหวของราคาของฉัน ถ้าคุณต้องการที่แอบดูตัวอย่างตรวจสอบบทเรียนเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคา Forex กลยุทธ์การซื้อขาย ฉันครอบคลุมการตั้งค่านี้แน่นอน นี้ทำให้เราชนิดที่สามของโฟรูปแบบการเคลื่อนไหวของราคา # 3 การรวมโฟ Price Action เดินเรือด้วยความระมัดระวัง ในฐานะที่เราค้นพบข้างต้น uptrends downtrends และมักจะเกิดขึ้นก่อนและหลังช่วงเวลาของการควบรวมกิจการ ดังนั้นเราจึงสามารถสรุปได้ว่าระยะเวลาของการควบรวมกิจการมักจะเกิดขึ้นก่อนและหลังการ uptrends และ downtrends เดี๋ยวก่อนฉันไม่เคยบอกว่าสิ่งนี้เป็นวิทยาศาสตร์จรวด😉 ด้านล่างเป็นกราฟรายวันของ AUD / NZD ขอให้สังเกตว่าระยะเวลาสั้น ๆ ของรูปแบบการควบรวมกิจการในระหว่างการเคลื่อนไหวขึ้นและลง ฉัน wouldnt พิจารณาย้ายสั้นเหล่านี้ uptrends และ downtrends แต่แจ้งให้ทราบว่าตลาดรวมในระหว่างการเคลื่อนไหวในระยะสั้นเหล่านี้สูงขึ้นและลดลง ประเภทของการรวมนี้ไม่ได้ทั้งหมดที่ไม่ดีและสามารถซื้อขายกับ Forex ที่เหมาะสมกลยุทธ์การเคลื่อนไหวของราคา แต่มีการควบรวมกิจการซึ่งผมเคยค้าภายใต้สถานการณ์ใด ๆ ประเภทของการควบรวมกิจการนี​​้จะเรียกว่าสับและสามารถเป็นผู้ค้าฝันร้ายที่สุด ดูด้านล่าง ผมเองไม่ต้องการที่จะใช้การค้าถ้าตลาดอยู่ในรูปแบบการรวมแน่นเช่นนี้ดังนั้นผมจึงไม่ได้สอนในหลักสูตรโฟราคาซื้อขายกระทำของฉัน รูปแบบต่อไปจะคล้ายกับการควบรวมกิจการในความเป็นจริงของประเภทของการรวมกับบิดที่ # 4 ช่วง-Bound โฟ Price Action trickier กว่ามันครั้งแรกที่ปรากฏ ช่วงที่ถูกผูกไว้ Forex การเคลื่อนไหวของราคาดูเรียบง่ายและเป็นแนวคิดที่เรียบง่ายมาก แต่ก็สามารถที่จะหลอกลวง ผู้ค้าจำนวนมากที่ผมพูดคุยกับตลาดผูกพันช่วงที่หายากที่จะค้าเพียงเพราะพวกเขากำลังมุ่งเน้นเฉพาะในช่วงและลืมเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีขนาดใหญ่ หากคุณกำลังจะไปค้าช่วงให้แน่ใจว่าการค้าเฉพาะในทิศทางของเทรนด์ที่มีขนาดใหญ่ นี่คือตัวอย่างที่ดี จำได้ว่าเมื่อผมบอกว่ารูปแบบการควบรวมกิจการในส่วนที่ 3 ที่อาจจะมีการซื้อขาย? ดีที่นี่คุณไป แผนภูมิข้างต้นเป็นรูปแบบเดียวกันแน่นอนเพียง แต่ตอนนี้เราได้รับความรู้สึกของแนวโน้มที่มีขนาดใหญ่ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ลง ซึ่งหมายความว่าเราจะมองหาสัญญาณขายในช่วงที่มีขนาดใหญ่ ในการปิดการซื้อขายช่วงสามารถบิตหากินเพราะคุณไม่ได้มีอคติทิศทางที่ชัดเจน แต่ด้วยการฝึกอบรมที่เหมาะสมก็สามารถทำได้ เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่ของ Forex รูปแบบการเคลื่อนไหวของราคาที่ผมสอนในโฟราคาแน่นอนกระทำของฉัน ในบทเรียนต่อไปกันหารือเกี่ยวกับบางส่วนของการตั้งค่าการเคลื่อนไหวของราคาที่ชื่นชอบและวิธีที่คุณสามารถรวมกับบทเรียนนี้จะเริ่มต้นซ้อนอัตราต่อรองในความโปรดปรานของคุณ!