ตำแหน่ง เทรดดิ้ง เอจี กลยุทธ์ fiwo




โพสต์โดย Bhavesh เมื่อ Wed 31 กรกฎาคม 2013 03:57 โพสต์โดย akhathuria เมื่อพฤหัสฯ 1 สิงหาคม 2013 07:47 สวัสดี แซนเจย์ จิ , ขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน กลยุทธ์ของคุณ ฉันใช้ เหมือนกันใน Nifty แผนภูมิ เมื่อวานนี้ 30 นาที และพบว่า ต่อไปนี้: 1. Nifty อยู่ใน แนวโน้มขาลง ในชาร์ต 30 นาที , CCI แสดงให้เห็น เส้นสีแดง ต่ำกว่า 0 บรรทัด 2.Applied Fibo retracement สาย ชาร์ต ประจำวัน ใน เทียน แรกของวันที่ ตัวเอง ยากจน retracement 61.8 % และมันก็เป็น canlde ยาวสีแดง ฉันไม่สามารถ ใช้ การค้า เพราะมันเป็น ไปอย่างรวดเร็วมาก 3. หลังจากนั้นฉัน shorted ที่ 5950 ( Fut ) แต่ ครอบคลุม 5942 เนื่องจากมี อัพไซด์ ใน TLB (คุณ สามารถยืนยัน ?) 4.If เรา ต้องการที่จะใช้ การค้า ระยะสั้น อีกครั้งแล้ว ตาม กลยุทธ์เดียวกัน สิ่งที่ ระดับ เราควรจะไป สั้น ตอนนี้หรือไม่ Nifty ขาขึ้น จะไม่ ได้รับการยืนยัน ได้อยู่บน CCI ยัง ขอบคุณ Amit