ระบบการซื้อขาย คอมเพล็กซ์ # 9 ( h4 bollinger วง breakouts สิว )




ระบบการซื้อขายคอมเพล็กซ์ # 9 (H4 Bollinger วง breakouts สิว) ส่งมาโดยเอ็ดเวิร์ด Revy วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2008 - 18:14 H4 Bollinger วง breakouts สิว เปิดแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและเลือกสกุลเงินสิ่งที่คุณต้องการ ใส่ Bollinger วง (20) ตัวชี้วัดและตรวจสอบว่าสายกลางของมันจะปรากฏ ระบุ 2 จุดที่ถูกต้องลดลงหรือ 2 จุดที่ถูกต้องที่สูงขึ้นในวง Bollinger และวางสายจากคนแรกที่บรรทัดที่สอง; มันจะเป็นเส้นแบ่งของเรา ตอนนี้เมื่อเทียนปิดเหนือเส้นแบ่งที่ออกจากจุดที่สูงขึ้นและในกรณีที่เส้นกลางของวง Bollinger ในแผนภูมิ 1 ชั่วโมงข้ามเส้นแบ่งแล้วเรามีการค้ายาว ถ้าเทียนใน 4 ชั่วโมงแผนภูมิปิดภายใต้เส้นแบ่งที่ออกมาจาก 2 จุดต่ำสุดและในขณะเดียวกันสายกลางของวง Bollinger ข้ามเส้นแบ่งในแผนภูมิ 1 ชั่วโมงจากนั้นเราอยู่ในการค้าสั้น ถ้าเทียนใน 4 ชั่วโมงแผนภูมิปิดภายใต้เส้นแบ่งที่ออกมาจาก 2 จุดต่ำสุดและในขณะเดียวกันสายกลางของวง Bollinger ข้ามเส้นแบ่งในแผนภูมิ 1 ชั่วโมงจากนั้นเราอยู่ในการค้าสั้น ฉันจะให้ตัวอย่าง: เปิด 4 ชั่วโมงแผนภูมิเปิด NZD / เงินเหรียญสหรัฐและหาวันที่ 2008/01/16 02:00 EST คุณสามารถดู breakLine ฉั​​นลดลงนั้น มันเป็น 2 จุดต่ำ Bollinger วงดนตรีที่ผมพูดถึงมันดังกล่าวข้างต้น ตอนนี้รอจนถึงทำลายเทียน 4 ชั่วโมง BreakLine ที่คุณสามารถดูเทียน (A) ครั้งแรก breaked Breakline แต่มันเป็นรายการที่ถูกต้องขาย เราจะต้องยืนยัน ดังนั้นเราจึงเปิดแผนภูมิ 1 ชั่วโมงและค้นหาจุดเดียว (A) ในแผนภูมิ 1 ชั่วโมง เรามองไปที่จุด (A) ใน H1 และเราหาศูนย์บรรทัด (เส้นศูนย์ของ Bollinger วง) ตามที่คุณพูดว่าสายกลางไม่ได้ข้ามเส้นแบ่งเป็นเทียนได้; ดังนั้นจึงไม่ได้เป็นรายการขายที่ถูกต้องและเป็นคุณสามารถเห็นราคาขึ้นไปอีกครั้ง ดังนั้นเราจึงรอโอกาส เราเปิด H4 (4 ชั่วโมงกราฟ) และรอจนถึงจุด (B) จะเกิดขึ้นเราจะเห็นเทียน H4 ข้าม BreakLine ที่มันเป็นรายการขายที่ถูกต้อง เราเปิดแผนภูมิ H1 และค้นหาเทียน (B) เรามองไปที่เส้นกลางที่เราเห็นเส้นกลางข้าม breakLine เพื่อให้เราไม่สั้นเพราะเรายืนยันรายการขาย อีกวิธีหนึ่ง: Bollinger วงเบี่ยงเบนคม Part I