ข้อมูลเชิงลึก ที่สำคัญ ที่ประสบความสำเร็จ ในการจัดการ ฝึกอบรม




เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญสำหรับการสร้างกลยุทธ์การพัฒนาความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ทักษะการขายที่สำคัญส่วนที่สาม: เมเจอร์ขายโทร "Don'ts" เขียนโดยเจ Tankersley ใน Thu, 12 พฤศจิกายน 2015 11:12 หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของการเป็นตัวแทนขายที่มีประสิทธิภาพ - เป็นผู้หนึ่งที่จะสร้างธุรกิจและสร้างรายได้ให้กับ บริษัท ของคุณ - คือการเรียนรู้การขายโทรเข้ามา หลังจากที่ทุกสายการขายชุดโทนสีสำหรับความสัมพันธ์ทั้งหมดของ บริษัท ของคุณกับลูกค้า ดังนั้นคนของคุณมีสกิลนี้หรือว่าพวกเขาอยู่ในความต้องการที่รุนแรงของการฝึกอบรมการขาย ในการประเมินทีมขายปัจจุบันของคุณคุณอาจพบว่าสมาชิกในทีมบางคนมีความสะดวกสบายบนโทรศัพท์และเชื่อมต่อกับลูกค้าได้อย่างง่ายดายในขณะที่คนอื่นจะสะดุดผ่านสายการขายและมีข้อเสนอที่ปิดความยากลำบาก โดยไม่คำนึงถึงแม้พนักงานขายที่มีประสบการณ์มากที่สุดทำผิดพลาดที่อาจจะเสียค่าใช้จ่าย บริษัท ของคุณบัญชีใหม่ ตรวจสอบรายการต่อไปของยอดขายเรียกว่า "ไม่ควรทำ" เพื่อช่วยให้ทีมงานของคุณหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่สำคัญเหล่านี้และต้นแบบขายโทรเข้ามา ทักษะการขายที่สำคัญ Part II: การทำข้อเสนอแนะ เขียนโดยเจ Tankersley เมื่อ Tue, 27 ตุลาคม 2015 11:18 มีความแตกต่างระหว่างการขายที่เป็นและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ การฝึกอบรมพนักงานขายจะไม่เคยได้คิดเกี่ยวกับการปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว พวกเขาควรจะคิดเกี่ยวกับวิธีการใช้การขายที่มุ่งเน้นลูกค้าในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของพวกเขา