กลยุทธ์การซื้อขาย เงิน




เงิน, ทองและเหมืองอีทีเอฟเทรดดิ้งกลยุทธ์ - Part II 24 พฤศจิกายน 2013 ที่ 03:16 อีทีเอฟเทรดดิ้งโลหะมีค่า มันเป็นสัปดาห์ตั้งแต่เงินทองสุดท้ายของรายงานที่ผมเอาความร้อนมากเพราะแนวโน้มหยาบคายของฉัน ราคาปิดเมื่อวันศุกร์ที่มีการซื้อขายภาคนี้อย่างน่ากลัวใกล้กับขายออกที่สำคัญหากยังไม่ได้เริ่มต้นแล้ว บนฐานเปอร์เซ็นต์ผมรู้สึกโลหะมีค่าหุ้นเหมืองแร่โดยรวมจะขายที่ลดความคมชัดในสัปดาห์ที่สามอีก กองทุนอีทีเอฟเช่น GDX, GDXJ SIL และมีศักยภาพมากที่สุดข้อเสีย จำนวนของอีเมลที่ผมได้รับจากสาวกของผู้ที่ได้รับการซื้อโลหะมีค่ามากขึ้นและหุ้นทองคำราคายังคงตกได้ใจเป่า ถ้าโลหะมีค่ายังคงตกอยู่ในวันจันทร์และวันอังคารของปริมาณขายในสัปดาห์นี้ควรขัดขวางเป็นหยุดการป้องกันจะได้รับการทำงานและบุคคลที่มีอยู่ใต้น้ำที่มีขนาดใหญ่ร้อยละของผลงานของพวกเขาในภาคโลหะมีค่าสามารถเริ่มรับสายอัตรากำไรขั้นต้นและก่อให้เกิดอีก ชะล้างขัดขวางต่ำคล้ายกับสิ่งที่เราเห็นในปี 2008 อีทีเอฟเทรดดิ้งชาร์ต: ด้านล่างมีการปรับปรุงด้วยวันศุกร์ราคาปิดการแสดงความผันผวนทางเทคนิคในบอร์ด .. อีทีเอฟเปรี้ยวหวานวิเคราะห์ซื้อขาย: เพียงเพื่อให้สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายที่ผมอยากจะชี้ให้เห็นประเภทอื่น ๆ คู่ของการวิเคราะห์ หวาน: ผ่านการวิเคราะห์ของกองทุนตระเว ณ กลางของแผนภูมิแคนาดา จำกัด และการประเมินผลมันเป็นโลหะมีค่าที่ชัดเจนที่จะล้มออกจากความโปรดปรานในอัตราที่เพิ่มขึ้น กองทุนนี้เป็นเจ้าของทองคำและเงินแท่งและนักลงทุนจะหนีกองทุนอย่างรวดเร็วว่าขณะนี้การซื้อขายที่ส่วนลด 7% ของมูลค่าสินทรัพย์ ขณะนี้อาจไม่ได้ดูดีสำหรับโลหะที่ผมเห็นว่ามันเป็นบวก เมื่อทุกคนกำลังทำงานสำหรับประตูหนึ่งหลังจากที่ย้ายขยายได้ดำเนินการแล้วสถานที่ก็มีแนวโน้มที่จะทำหน้าที่เป็นตัวบ่งชี้ที่แตก รู้ว่าบางส่วนของการเคลื่อนไหวเปอร์เซ็นต์ที่ใหญ่ที่สุดในแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นก่อนที่จะย้อนกลับของผมดูข้อมูลนี้เป็นคำเตือนก่อนที่ด้านล่างจะเร็วจะวางในสถานที่ เปรี้ยว . ในขณะที่ดัชนีดอลลาร์สหรัฐยังไม่ได้รับความช่วยเหลือมากเมื่อเทียบกับปี 2012 ผมรู้สึกว่าเงินดอลลาร์ที่เพิ่มขึ้นมีแนวโน้มที่จะแฉสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งอาจยืมมือไปดึงโลหะมีค่าลงภาค อีทีเอฟเทรดดิ้งโลหะมีค่าสรุป: ในขณะที่ผมกำลังเริ่มต้นที่จะได้รับรั้นสำหรับการลงทุนระยะยาวในโลหะมีค่าฉันรู้ว่าด้านล่างมีแนวโน้มที่จะไม่ได้รับการทำยัง แต่ถึงแม้ว่าจะได้รับมันจะดีกว่าที่จะซื้อในช่วงที่มีรูปแบบเบสหรือแหกคุกอัพไซด์จากรูปแบบเบสกว่าที่จะอยู่ใต้น้ำที่มีตำแหน่งเป็นระยะเวลานานพร้อมกับทุกเชิงลบอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับมัน ฉันชอบความคิดของการตระเว ณ เป็นเงินลงทุนระยะยาวเมื่อฉันรู้สึกเวลาที่เหมาะสม ฉันมีการลงทุนและมีการซื้อขายมาหลายครั้งในอดีตที่ผ่านมา กุญแจสำคัญในการซื้อขายกองทุนคือการให้แน่ใจว่าคุณจะซื้อด้วยมูลค่ายุติธรรมหรือส่วนลดจากมูลค่าสินทรัพย์สุทธิ คุณไม่ต้องการที่จะซื้อมันเมื่อมีการซื้อขายที่พรีเมี่ยม 5-7% กองทุนสำรองเลี้ยงชีพเป็นเจ้าของทั้งทองและเงินทำให้มันเป็นโลหะมีค่าที่มีความหลากหลายเล่นง่ายๆ