โฟ ตัวแทน




ยินดีต้อนรับสู่ FX ตัวแทน บริษัท ของแอฟริกาเท่านั้นการฝึกอบรมการรับรองโดยธนาคารและตอนนี้โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ! เราเป็นตัวแทน FX Pty (จำกัด ) ซึ่งเป็น บริษัท ที่มีการซื้อขาย Forex เทรดดิ้งชั้นเปิดให้บริการทุกวันสาธารณะที่นำเสนอได้รับการรับรองหลักสูตรการฝึกอบรมอย่างมาก, หลักสูตรการให้คำปรึกษาและคลับไลฟ์สไตล์ที่ประสบความสำเร็จ - มีการคาดการณ์และการสนับสนุนสด ทำไมถึงเลือกพวกเรา? เราเป็น บริษัท การฝึกอบรมเฉพาะในทวีปแอฟริกาจะได้รับการรับรองโดยธนาคารและมหาวิทยาลัย เราถือสิทธิในฐานะที่เป็นผู้ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการแนะนำตัวแทน Varengold ธนาคาร ในแง่ของการรับรองการฝึกอบรม, เคปคาบสมุทรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมีความมุ่งมั่นที่จะใช้เราเป็นกระโดดสำหรับการเป็นเจ้าภาพการฝึกงานเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฝึกงานอย่างเป็นทางการของพวกเขาทำงานเป็นเวลาสามเดือนเป็นประจำทุกปี นอกเหนือจากการรับรองของเราที่เรานำเสนอบริการสนับสนุนแบบไดนามิกซึ่งยังคงแสดงให้เห็นถึงผลที่โดดเด่น สินค้าและบริการ ชุดผลิตภัณฑ์ของเรารวมถึงสามพื้นที่หลัก: ตลาดซื้อขายสด - ในแง่ของรายได้นี้เป็นหัวใจเต้นของธุรกิจของเราที่มีการซื้อขายชั้นในเคปทาวน์และโจฮันเนป่านนี้ หลักสูตรการฝึกอบรม - 9 วิชา Forex, ขณะนี้สามารถใช้ได้กับผู้สมัครทุกคน (ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงผู้ค้า Intraday ขั้นสูงและทุกคนในระหว่าง) และ 2 ผู้เชี่ยวชาญวิชาสินค้าโภคภัณฑ์ใช้ได้เฉพาะกับธนาคารและภาคบริการทางการเงิน บริการ Ambient / สมัครสมาชิก - บริการเหล่านี้มีจำหน่ายใน 14 ประเทศและรวมถึงจดหมายข่าวของเราห้องแชทและบริการ Instant Messaging - การเปิดใช้งานร่วมกันและทำงานร่วมกันกับโปรเทรดเดอร์สมัครตอนนี้รับจดหมายข่าวของเรา! สำหรับการคัดลอกของคุณฟรี e-Book ของเราอีเมลบริการข้อมูลของเรามีชื่อว่าฟรี E-book หรือสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโทรหาเราสำหรับขรึมไม่มีภาระผูกพันแชท - สำนักงานใหญ่ 021 556 0997 ในขณะนี้