Dts มหาวิทยาลัยการอบรม




DTS มหาวิทยาลัยการอบรม DTS ที่เราเข้าใจคุณค่าของการฝึกอบรม; เราได้ดำเนินการแผนกลยุทธ์เพื่อให้แน่ใจว่าทีมงานของเรามีทุกสิ่งที่จะต้องประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของเราเคยเปลี่ยนแปลง การฝึกอบรมการพัฒนาและการลงทุนในพนักงานของเราเป็นกุญแจสำคัญในการเจริญเติบโตเป็น บริษัท และเป็นสิ่งที่เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะ การฝึกอบรมใหม่สามารถคาดหวัง: แผนพัฒนาส่วนบุคคล (พีดีพี) เพื่อให้แน่ใจว่าวัตถุประสงค์ของพวกเขาเป้าหมายและเป้าหมายที่มีเอกสารที่เข้าใจและให้แผนที่ถนนในการที่จะประสบความสำเร็จ เครื่องมือ E-Learning - ที่โมดูลการเรียนรู้และการฝึกจะถูกจัดเก็บและเข้าถึง; โดยใช้เทคโนโลยีในลักษณะนี้จะช่วยลดปริมาณของเวลาที่เอาออกไปสำหรับการฝึกอบรมและการเรียนรู้การสร้างสภาพแวดล้อมมากขึ้นและช่วยให้ที่ปรึกษาและฝึกอบรมของเราเพื่อให้บรรลุความสมดุลชีวิตการทำงานที่ดีขึ้น โปรแกรมการให้คำปรึกษาที่รับการฝึกอบรมทั้งหมดจะได้รับให้คำปรึกษาที่จะทำงาน 1-1 กับพวกเขาเพื่อให้พวกเขาผ่านการฝึกอบรมของพวกเขา พี่เลี้ยงยังช่วยให้มีปัญหาอื่น ๆ ที่พนักงานใหม่อาจต้องเผชิญในวันที่ตามวัน การฝึกอบรมและการพัฒนาเป็นคุณลักษณะที่ถาวรสำหรับสมาชิกทั้งหมดของพนักงานเป็น 100% กลยุทธ์การเจริญเติบโตอินทรีย์หมายความว่าพวกเขามักจะได้รับความรู้ทักษะใหม่สำหรับขั้นตอนต่อไปในอาชีพของพวกเขาด้วย DTS วัตถุประสงค์ของ บริษัท ของเราสามารถพบกันเมื่อพวกเขาอยู่ในแนวเดียวกันกับพนักงานแต่ละวัตถุประสงค์ของเราดังนั้นเราทำงานร่วมก้าวไปข้างหน้า ปิดด้วยชั้นครอบคลุมทักษะทางเทคนิคไม่เพียง แต่ในสิ่งที่ดีที่สุดของเทคนิคการสรรหาบุคลากรสายพันธุ์และความรู้ตลาด แต่ยังครอบคลุมถึงการเจริญเติบโตส่วนบุคคล, การจัดการฝึกอบรม, ฝึกอบรมโปรแกรมการฝึกอบรมการพัฒนาเชิงกลยุทธ์และความเฉียบแหลมในเชิงพาณิชย์ เราขอแนะนำให้พนักงานที่จะดำเนินการคุณวุฒิวิชาชีพที่เกี่ยวข้องและได้รับการสนับสนุนแม้กระทั่งการเรียนรู้ภาษาที่จะช่วยให้ที่ปรึกษาเจาะตลาดใหม่