มิชิแกน ฝึกอบรม ผู้รับเหมา (877) 724-6150




มิชิแกนฝึกอบรมผู้รับเหมา เราเป็นพรีเมียร์รัฐได้รับการอนุมัติการฝึกอบรมให้ผู้รับเหมา เรามีแผนการชำระเงินไม่เจ็บปวดสำหรับสร้างที่อยู่อาศัยแน่นอนก่อนใบอนุญาต! เริ่มต้นตอนนี้และชำระเงินภายหลัง รับใบอนุญาตใหม่ได้หรือไม่ มันต้องการใคร? ทุกคนที่มีความประสงค์ที่จะกลายเป็นผู้รับเหมาที่ได้รับใบอนุญาตในรัฐมิชิแกนจะต้องใช้เวลา 60 ชั่วโมงหลักสูตรประกาศนียบัตรก่อนผ่านผู้ให้บริการได้รับการอนุมัติ มีขั้นตอนอะไรบ้าง? ลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรการฝึกอบรมผู้รับเหมา 60 ชั่วโมงโดยการคลิกที่ลงทะเบียนด้านล่าง รับทันทีเข้าถึงห้องเรียนออนไลน์ของคุณในราคาเพียง $ 349.00 หรือลงทะเบียนกับแผนการชำระเงินของเราไม่เจ็บปวดและชำระเงิน 4 การชำระเงินที่ง่าย $ 100! การลงทะเบียนของคุณจะรวมถึง: 60 ชั่วโมงการเรียนการสอนออนไลน์รวมทั้งวิดีโอภาพนิ่งภาพเคลื่อนไหวและทดสอบแบบโต้ตอบของ ทันทีเข้าถึงห้องเรียนออนไลน์ ไม่รอการจัดส่งสินค้า การสนับสนุนทางเทคนิคและอาจารย์ผู้สอนที่ดีเยี่ยม คุณจะได้รับการรับรองหลักสูตรของคุณทันทีเมื่อจบหลักสูตร เสร็จสิ้นการประยุกต์ใช้สร้างมิชิแกน (ที่เรามีให้กับโปรแกรมนี้แน่นอน) และชำระค่าบริการที่เกี่ยวข้องกับมิชิแกนกรมออกใบอนุญาตและการกำกับดูแลกิจการจำนวน 185.00 $ กำหนดเวลาและใช้เวลาสอบผู้รับเหมาของคุณผ่าน PSI (เราช่วยคุณได้ด้วยการตั้งเวลาการทดสอบนี้) นี่คือการทดสอบหนังสือปิด การสอบรอบชิงชนะเลิศที่ตั้งอยู่ภายในห้องเรียนออนไลน์ของเราประกอบด้วย 150 หลายทางเลือกและทรู / คำถามเท็จ เราพยายามที่จะทำซ้ำการทดสอบ PSI ที่ดีที่สุดของความสามารถของเราเพื่อให้คุณสามารถรู้สึกมั่นใจเมื่อคุณใช้เวลากับสิ่งที่จริง