สงคราม - กลยุทธ์ - เกม แนว ทหาร ที่หลากหลายจาก การดำเนินการ กับกลยุทธ์ และ ทุกสิ่งในระหว่าง !




ส่วนใหญ่เกมกลยุทธ์สงครามที่เป็นที่นิยม ขยายกองทัพของคุณต่อสู้กลยุทธ์พิชิตที่ดินและใช้เวลามากกว่าโลก! สร้างหมู่บ้านเสริมและ Raid ผู้เล่นอื่น ๆ ทรัพยากรในนี้กลยุทธ์และการเสพติดเกมฟรีมือถือ! ทาวเวอร์กลาโหม เรียนรู้เกี่ยวกับสงครามและเกมกลยุทธ์ I. อะไรสงครามเกมกลยุทธ์อยู่ เกมกลยุทธ์ที่ผู้เล่นต้องคิดและวางแผนล่วงหน้าเพื่อที่จะเอาชนะความท้าทาย ความท้าทายที่มักจะใช้รูปแบบของวัตถุประสงค์ที่จะต้องมาถึงหรือศัตรูที่ต้องพ่ายแพ้ เกมเหล่านี้สามารถแบ่งได้ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาใช้กลยุทธ์กลยุทธ์หรือผสมของทั้งสองบางส่วนและไม่ว่าจะเป็นเวลาจริงหรือเลี้ยวตาม เกือบทั้งหมดเกมกลยุทธ์เกี่ยวข้องกับการใช้แต่ละชิ้นที่รู้จักในฐานะหน่วยงานที่ หน่วยงานเหล่านี้จะแบ่งออกเป็นประเภทต่าง ๆ ที่มีกราฟิกที่แตกต่างจากคนอื่นและมักจะมีจุดแข็งที่แตกต่างกันจุดอ่อนและความสามารถพิเศษ กลยุทธ์หมายถึงผู้เล่นเป้าหมายระยะยาวของประเภทของทหารใช้ผู้เล่นและภูมิประเทศโดยรอบ กลยุทธ์หมายถึงเฉพาะวิธีการที่ผู้เล่นใช้กองกำลังของเขาในการต่อสู้ เกมกลยุทธ์ส่วนใหญ่รวมทั้งองค์ประกอบของกลยุทธ์และยุทธวิธี แต่บางคนใช้เพียงหนึ่งหรืออื่น ๆ กลยุทธ์เวลาจริง (RTS) เกมที่ให้ผู้เล่นในการตัดสินใจการกระทำและย้ายไปพร้อม ๆ กัน ในเกม RTS ผู้เล่นจะต้องสร้างและปกป้องฐานในขณะที่การโจมตีและทำลายฐานของฝ่ายตรงข้ามและทุกหน่วยของเขาหรือเธอ เพื่อสร้างอาคารและหน่วยงานผู้เล่นจะต้องเหมืองทรัพยากร ตามความหมายของกลยุทธ์, RTS เกมส่วนใหญ่จริงๆควรจะเรียกว่าเกมจริงกลยุทธ์เวลาแม้ว่ากลยุทธ์ระยะยาวจะต้องบางครั้ง เกมกลยุทธ์เปิดตามไม่น่าแปลกใจที่จะต้องมีผู้เล่นผลัดกันแทนการเล่นพร้อมกัน เกมเหล่านี้มักจะกำหนดเคลื่อนไหวและ / หรือการ จำกัด การดำเนินการในหน่วยงานเพื่อให้ผู้เล่นอาจจะย้ายหรือการกระทำบางจำนวนครั้งกับหน่วยต่อการเปิดแต่ละ ตั้งแต่เกมเปิดโดยทั่วไปใช้เวลานานกว่าเกม RTS เป้าหมายและความท้าทายของพวกเขามักจะมีมากขึ้นในระยะยาว นอกจากนี้ยังมีวิธีการมากขึ้นมักจะชนะการต่อสู้นอกจาก เกมสงครามเป็นของ subgenre เกมกลยุทธ์ พวกเขาจะสืบเชื้อสายมาจาก wargames ขนาดเล็กบนโต๊ะแบบดั้งเดิมเช่นแฮมเมอร์และเกมกระดานเช่นความเสี่ยงและพันธมิตรแกน เกมนี้เป็นพิเศษเปิดตามคุณลักษณะและการต่อสู้บนแผนที่มักจะมีความแตกต่างของภูมิประเทศ มีหมวดหมู่ย่อยอื่น ๆ อีกหลายเกมกลยุทธ์เช่นกันรวมทั้ง 4X, กลาโหมทาวเวอร์, สงครามจำลองและเกมปืนใหญ่ 4X เป็นคำที่ใช้เป็นครั้งแรกโดยอลัน Emrich เพื่ออธิบายของนายพรานเกมกลยุทธ์ที่เขาช่วยออกแบบ 4X ย่อมาสำรวจขยายการใช้ประโยชน์และการกำจัด ในเกมนี้ผู้เล่นควบคุมอาณาจักรและการเล่นเกมที่มักจะมีช่วงระยะเวลาหลายร้อยหรือหลายพัน ๆ ปีของเวลาในเกม แม้ว่าเพลย์เฉพาะแตกต่างจากเกมที่จะเล่นเกมเกมส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการรวมกันบางส่วนของเศรษฐกิจเทคโนโลยีและการพัฒนาทางทหาร เกมส่วนใหญ่ยังมีเส้นทางที่แตกต่างกันไปสู่​​ชัยชนะ เกม 4X ท​​ี่เก่าแก่ที่สุดที่ถูกเปิดใช้และหลายคนยังคงมี แต่เวลาจริงเกม 4X จะกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้น เกมป้องกันหอจำเป็นต้องมีผู้เล่นที่จะสร้างอาคารในการสั่งซื้อเพื่อให้มีฝูงของศัตรูที่เป็นไปตามเส้นทางที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ศัตรูเหล่านี้มักจะมาถึงในคลื่นคล้ายกับบางเกมยิงอาเขตเช่น Galaxian ทาวเวอร์มักจะมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันกับอาคารมีราคาแพงกว่าการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ทาวเวอร์มักจะได้รับการอัพเกรดมีความสามารถพิเศษเช่นกัน ผู้เล่นจะต้องวางอาคารเหล่านี้ในจุดที่ทำให้หายใจไม่ออกไปตามเส้นทางที่เหมาะสมในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีศัตรูได้รับผ่าน หากจำนวนหนึ่งของศัตรูได้รับผ่านผู้เล่นจะเสียเกม เกมจำลองสงครามมักจะมีนักกีฬาคนแรก (FPS) เกมที่พยายามที่จะแสดงให้เห็นถึงการสงครามได้แนบเนียนที่สุดเท่าที่ทำได้ แม้ว่าเกมนี้จะเล่นจากมุมมองของคนแรกเมื่อเทียบกับมุมมองจากบนลงล่างชอบมากที่สุดเกมกลยุทธ์ที่พวกเขามีองค์ประกอบที่แข็งแกร่งของกลยุทธ์ในการให้พวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทำสงครามเกมจำลองทีมที่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขา เกมปืนใหญ่เป็นประเภทของเกมที่ใช้กลยุทธ์เปิดตามที่มีผู้เล่นสองคนสองคนหรือเล่นคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งและมนุษย์ผลัดกันยิงกระสุนปืนที่คนอื่น ๆ ผู้เล่นมักจะพบภูมิประเทศและอุปสรรคสภาพอากาศและต้องมีจุดมุ่งหมายหรือรถถังปืนใหญ่ของพวกเขาในลักษณะที่จะฟันฝ่าอุปสรรคเหล่านั้น ครั้งที่สอง ประวัติความเป็นมาของสงครามและเกมกลยุทธ์ ประวัติศาสตร์ของเกมกลยุทธ์เริ่มต้นด้วยเกมกระดานเช่นหมากรุกไปและแบ็คแกมมอน wargames ต้นได้รับการออกแบบมาโดยบุคลากรทางทหารเพื่อให้พวกเขาสามารถซ้ำประวัติศาสตร์สงครามและเรียนรู้จากพวกเขา ด้วยการเพิ่มขึ้นของการใช้คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลในช่วงปลายยุค 70 และต้นยุค 80 มันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่เกมเช่นนี้ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีกับคอมพิวเตอร์ เกมกลยุทธ์คอมพิวเตอร์เครื่องแรก, คอมพิวเตอร์บิสมาร์กเป็น wargame รับการปล่อยตัวในปี 1980 โดยจำลองกลยุทธ์อิงค์มันก็ขึ้นอยู่กับการต่อสู้ที่ 1941 กองกำลังอังกฤษจมบิสมาร์กเป็นเรือรบเยอรมัน ในปี 1983 การศึกษายุทธศาสตร์ Group (SSG) ตีพิมพ์ครั้งแรกที่รู้จักกัน 4X เกมที่เรียกว่าการเข้าถึงสำหรับดาว มันถูกปล่อยให้พลเรือจัตวา 64 และคอมพิวเตอร์แอปเปิ้ลที่สอง ผู้เล่นที่เริ่มต้นขึ้นในระบบดาวบ้านของพวกเขาขยายตัวจากการสำรวจวิจัยการล่าอาณานิคมและพิชิต Herzog Zwei การปล่อยตัวในปี 1989 โดย Technosoft สำหรับ Sega Genesis เป็นความคิดอย่างกว้างขวางเป็นครั้งแรกจริงเกมกลยุทธ์ ในปี 1991 โพสเผยแพร่เกม 4X เรียกว่าอารยธรรม เกมที่ได้รับการออกแบบเป็นหลักโดยซิดไมเออและความนิยมอย่างรวดเร็วยกระดับให้เขามีชื่อเสียง อารยธรรมปูทางสำหรับการพัฒนาของเกม 4X อื่น ๆ แม้ว่าเกม RTS ที่จะกลายเป็นที่โดดเด่นมากขึ้นในช่วงยุค 90 และยุค 2000 ต่อมาหลายอารยธรรมได้รับการตีพิมพ์กับหนึ่งล่าสุด Civilization V ได้รับการตีพิมพ์ในปี 2010 ทรายครั้งที่สองเกมคอมพิวเตอร์ RTS ที่ออกโดยเวสต์วู้สตูดิโอในปี 1992 จัดตั้งเป็นรูปแบบทั่วไปที่ subgenre RTS ยังคงที่จะปฏิบัติตามในวันนี้ ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ของ Dune II นำเวสต์วู้ภายหลังพัฒนา Command and Conquer ชุดมันเป็นที่มีชื่อเสียง Warcraft: Orcs และมนุษย์เป็น RTS ที่ออกโดย Blizzard Entertainment ในปี 1994 และขยายตัวในรูปแบบ RTS ทรายครั้งที่สองได้สร้าง ผู้เล่นสามารถควบคุมทั้งผีหรือมนุษย์ ทั้งสองฝ่ายจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์โรมมิ่ง แต่มอนสเตอร์เหล่านี้บางครั้งอาจจะมีการเกณฑ์ทหารและใช้ 1995 เห็นการพัฒนาของทั้งสองเกมกลยุทธ์ที่มีอิทธิพลวีรบุรุษแห่งเวทมนตร์และ: เควสเชิงกลยุทธ์และการสั่งการและการปราบ วีรบุรุษแห่งเวทมนตร์และเป็นเกมที่ใช้กลยุทธ์จินตนาการเลี้ยวตามที่ผู้เล่นควบคุมกองทัพของสิ่งมีชีวิตและวีรบุรุษ และอาจวีรบุรุษเมจิกวีรุ่นล่าสุดในซีรีส์ที่ตีพิมพ์ในปี 2011 และสั่งปราบเป็นเกม RTS ที่ผู้เล่นควบคุมหนึ่งในสองฝ่ายริเริ่มกลาโหมทั่วโลก (GDI) หรือภราดรภาพของพยักหน้า สั่งการและการปราบต่อมากลับกลายเป็นจำนวนมากและ prequels ซึ่งส่วนใหญ่ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในเชิงพาณิชย์อย่างดี อายุของ Empires, RTS ที่ภาพการพัฒนาของอารยธรรมในยุคของเทคโนโลยีต่างๆที่ได้รับการปล่อยตัวในปี 1997 เกมแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อและต่อทั้งหมดที่ได้รับการประสบความสำเร็จในองศาที่แตกต่างมียอดขายกว่า 20 ล้านเล่ม ในปี 1998 พายุหิมะปล่อยออกตาร์คราฟเป็นรางวัลสูง SciFi ชื่อทีเอส ตาร์คราฟได้อย่างรวดเร็วไว้ด้วยขนาดใหญ่ทั่วโลกต่อไปในขอบเขตที่ก็ถือว่าเป็นกีฬาอาชีพในเกาหลีใต้ Delta Force เป็นคนแรกยุทธวิธีสงครามจำลองการพัฒนาโดย NovaLogic ได้รับการปล่อยตัวในปี 1998 นอกจากนี้ยัง Delta Force ให้ความสำคัญการเล่นเกมภารกิจตามที่จำเป็นต้องใช้ผู้เล่นที่จะบรรลุวัตถุประสงค์บางอย่างเพื่อที่จะก้าวไป อื่น ๆ อีกมากมายเกม Delta Force ได้รับการตีพิมพ์ตั้งแต่ครั้งแรกหนึ่ง กองทัพอเมริกาที่เรียกว่าเป็นหนึ่งในคนที่สมจริงที่สุดยุทธวิธีแรกจำลองสงครามที่เคยพัฒนาได้รับการปล่อยตัวฟรีโดยกองทัพสหรัฐในปี 2002 เป็นความคิดริเริ่มของการรับสมัคร การเล่นเกมที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสมจริงสูงสุดเท่าที่ผู้เล่นจะต้องรับการฝึกอบรมในเกมก่อนที่พวกเขาสามารถใช้อาวุธบางอย่างหรือการเข้าถึงตัวเลือกบางอย่าง เวอร์ชั่น 2.0 ที่เรียกว่ากองทัพอเมริกา: กองกำลังพิเศษได้รับการปล่อยตัวในปี 2003 และรุ่นสำหรับ Xbox ได้รับการปล่อยตัวในปี 2005 กองทัพอเมริกาที่ 3 ได้รับการปล่อยตัวในปี 2009 Plants vs. Zombies, เกมป้องกันหอเล่นเกมได้รับการปล่อยตัวโดย Popcap เกมส์ในปี 2009 ในเกมนี้ผู้เล่นตั้งค่าที่แตกต่างกันของพืชแต่ละคนมีความสามารถที่น่ารังเกียจหรือการป้องกันที่แตกต่างกันเพื่อที่จะหยุดฝูงชนของซอมบี้จากเวคได้ ลาน III ที่ต้องการเกมเหล่านี้ กลยุทธ์และเกมสงครามมีแนวโน้มที่จะดึงดูดความสนใจมากที่สุดเพื่อเกมเมอร์วัย 12 ปีและขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเกมที่พวกเขาจะต้องมีการจัดการที่ดีของเวลาและความคิดดังนั้นก็ไม่น่าที่เกมสบายจะสนุกกับพวกเขา แม้ว่าเกมกลยุทธ์สามารถสนุกในโหมดผู้เล่นคนเดียวที่พวกเขากำลังสนุกที่สุดเมื่อเล่นกับคนอื่น ๆ นักเล่นเกมในการแข่งขันสามารถตรวจสอบเพื่อหาชุมชนพร้อมและเต็มใจของฝ่ายตรงข้ามหลุมทักษะของพวกเขากับ