ความต้องการฝึกอบรม การประเมินและการ ฝึกอบรมการออกแบบ โปรแกรม - นำเสนอ powerpoint ppt




ความต้องการฝึกอบรมการประเมินและการฝึกอบรมการออกแบบโปรแกรม - นำเสนอ PowerPoint PPT PPT การฝึกอบรมการประเมินความต้องการและการฝึกอบรมหลักสูตรการออกแบบงานนำเสนอ PowerPoint | อิสระที่จะดู - ID: 93bfc-MjRjZ ความต้องการฝึกอบรมการประเมินและการฝึกอบรมการออกแบบโปรแกรม . คัดลอกองค์กรอื่น ๆ : แฟชั่นและแฟชั่นในการฝึกอบรมและใหม่ขององค์กร พนักงานต้องข้อเสนอแนะ (เรียนรู้โดยการทำ; ชุมชนของการปฏิบัติ) งานนำเสนอ PowerPoint PPT การเรียนการสอนการออกแบบระบบรุ่น ใช้โปรแกรมการฝึกอบรม โปรแกรมการฝึกอบรมการออกแบบ ประเมินผลการฝึกอบรม การประเมินความต้องการการฝึกอบรม การฝึกอบรมการประเมินความต้องการคืออะไร? กระบวนการที่ฝึกอบรมองค์กรและ ความต้องการการพัฒนาจะมีการระบุ ประสิทธิผลการปฏิบัติงานในการได้รับเป้าหมาย ช่องว่างทักษะปัจจุบันหรือในอนาคตของพนักงาน การตั้งค่าสำหรับการฝึกอบรมพนักงาน วิธีการใหม่ของการปฏิบัติงาน ป้องกันปัญหาประสิทธิภาพการทำงาน ได้รับคำสั่งต้องการฝึกอบรม (เช่นกฎหมาย) สาเหตุและผลการประเมิน ofNeeds เหตุผลหรือจุดความดัน สิ่งที่รับการฝึกอบรมจะต้องเรียนรู้ ใครได้รับการฝึกอบรม ประเภทของการฝึกอบรม ความถี่ของการฝึกอบรม ซื้อกับสร้างการตัดสินใจการฝึกอบรม การฝึกอบรมกับตัวเลือกอื่น ๆ ทรัพยากรบุคคลเช่น เลือกหรืองานออกแบบ วิธีการฝึกอบรมควรได้รับการประเมิน บริบทคืออะไร? กฎหมาย ขาดทักษะพื้นฐาน ผลการดำเนินงานที่น่าสงสาร เทคโนโลยีใหม่ การร้องขอของลูกค้า สินค้าใหม่ สูงกว่ามาตรฐานการปฏิบัติงาน งานใหม่ การวิเคราะห์องค์กร ในสิ่งที่พวกเขาต้องการการฝึกอบรม? การวิเคราะห์งาน การวิเคราะห์บุคคล ความต้องการฝึกอบรมใคร? สามระดับของการวิเคราะห์ความต้องการ การวิเคราะห์องค์กร พวกเราต้องการที่จะอุทิศเวลาและเงินในการฝึกอบรม? การวิเคราะห์บุคคล การวิเคราะห์งาน ยุทธศาสตร์ / วิเคราะห์องค์กร ในกรณีที่จำเป็นคือการฝึกอบรมในองค์กรและ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขตามที่มันจะเป็น ดำเนินการ? กลยุทธ์เป้าหมายขององค์กร ทรัพยากรขององค์กร บรรยากาศองค์การ ข้อ จำกัด ด้านสิ่งแวดล้อม แหล่งที่มาของข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์องค์กร แผนกลยุทธ์ สินค้าคงเหลือทักษะ การสำรวจสภาพภูมิอากาศ ข้อมูลการจัดการแรงงาน ออกจากการสัมภาษณ์ การบริหารจัดการการร้องขอ มาตรการประสิทธิภาพขององค์กร การวิเคราะห์งาน คอลเลกชันระบบของข้อมูลเกี่ยวกับที่เฉพาะเจาะจง งานหรือกลุ่มของงานที่จะตรวจสอบสิ่งที่พนักงาน จะต้องมีการเรียนการสอนเพื่อให้บรรลุประสิทธิภาพสูงสุด การวิเคราะห์งานรวมทั้งการระบุพื้นที่ที่สามารถ ได้รับประโยชน์จากการฝึกอบรมและจัดลำดับความสำคัญในพื้นที่เหล่านี้ แหล่งที่มาของข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์งาน รายละเอียดงานและข้อกำหนด มาตรฐานการปฏิบัติงาน สังเกตประสิทธิภาพในการทำงาน การสร้างแบบจำลองสมรรถนะในองค์กร วรรณกรรมทบทวนเกี่ยวกับการสมัครงาน สัมภาษณ์ผู้ถืองานและผู้บังคับบัญชา การวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงาน (เช่นการหยุดทำงาน เสียการซ่อมแซม / ปรับปรุง, เวลาการจัดส่งที่มีคุณภาพของ สินค้า / บริการแล้ว) การวิเคราะห์บุคคล ความมุ่งมั่นของการฝึกอบรมและการพัฒนา ความต้องการของพนักงานแต่ละ การวิเคราะห์ข้อมูลอย่างคนกำหนดโดยรวม ความสำเร็จของการปฏิบัติงานของแต่ละบุคคล การวิเคราะห์วินิจฉัยคน การค้นพบเหตุผลสำหรับคน ผลการดำเนินงาน (นั่นคือ KSAOs, แรงจูงใจปัจจัยสถานการณ์) คือการฝึกอบรมวิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้องในการดำเนินงาน ปัญหาที่เกิดขึ้น? พิจารณา ปัญหาประสิทธิภาพการทำงานเป็นสิ่งสำคัญและ มีอุปสรรคต่อการปฏิบัติงานไม่มี (ไม่มี องค์กร / สหภาพ / สภาพแวดล้อมภายนอก ปัญหาที่เกิดขึ้น? มีผลกระทบในเชิงบวกสำหรับดี ผลการดำเนินงานในขณะที่ประสิทธิภาพที่ดีไม่ได้ ได้รับรางวัล (ระบบการให้รางวัลเป็น OK) พนักงานได้รับเวลาที่เกี่ยวข้องถูกต้อง ที่สร้างสรรค์และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการที่เฉพาะเจาะจงของพวกเขา ผลการดำเนินงาน (ระบบการตอบตกลง) การแก้ปัญหาอื่น ๆ เช่นการออกแบบงานหรือ การถ่ายโอนพนักงานงานอื่น ๆ มีมากเกินไป ราคาแพงหรือไม่สมจริง (เทียบกับการฝึกอบรมให้ไป พนักงาน) คือการฝึกอบรมโซลูชั่นที่ดีที่สุด? การฝึกอบรมอาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดถ้า พนักงานขาดความรู้และทักษะไป ดำเนินการและปัจจัยอื่น ๆ ที่เป็นที่น่าพอใจ การฝึกอบรมอาจจะไม่เป็นทางออกที่ดีที่สุดถ้า พนักงานมีความรู้และทักษะไป ดำเนินการ แต่คาดหวังผลการปฏิบัติงาน รางวัลและ / หรือข้อเสนอแนะที่มีไม่เพียงพอ แหล่งที่มาของข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์บุคคล ข้อมูลการประเมินผล การสังเกตของประสิทธิภาพในการทำงาน สัมภาษณ์หรือแบบสอบถาม การทดสอบหรือการจำลองหรือบทบาทสมมุติ การสำรวจทัศนคติ สถานการณ์การออกแบบ (เช่น AC) บันทึกประจำวันของคนงาน พัฒนาการหรือลูกจ้างริเริ่มความต้องการ ความยากลำบากในการแสดงความต้องการฝึกอบรมการวิเคราะห์ ยากและใช้เวลานาน การกระทำผู้จัดการค่ามากกว่าการวิจัย สิ่งล่อใจที่จะคัดลอกองค์กรอื่น ๆ และแฟชั่น แฟชั่นในการฝึกอบรมและใหม่ขององค์กร โปรแกรม (เช่น TQM, Six Sigma) ทรัพยากรที่มี จำกัด ในการดำเนินการที่เหมาะสมกับความต้องการ การวิเคราะห์ ล้มเหลวในการเริ่มต้นกระบวนการโดยการระบุ ช่องว่างประสิทธิภาพการทำงานมากกว่าความต้องการการฝึกอบรม โครงการฝึกอบรม พัฒนาแบบสอบถามสั้นสำหรับการวิเคราะห์ความต้องการ หัวข้อโครงการฝึกอบรมของคุณ สมาชิกระดับสามารถเรียนการฝึกอบรมของคุณถ้าคุณ ต้องการที่จะรวบรวมข้อมูลหรือคุณสามารถรวบรวมข้อมูลจาก สมาชิกขององค์กรที่แท้จริง ข้อเสนอแนะมุ่งเน้นไปที่การวิเคราะห์คน (กล่าวคือ ทักษะความสามารถการขาดความรู้ แรงจูงใจและความต้องการในการฝึกอบรมในการที่ เฉพาะพื้นที่) พนักงานการเรียนรู้ การเรียนรู้คือการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างถาวรใน