กลยุทธ์ intraday ที่ดีที่สุด ที่จะทำให้ ผลกำไรที่สม่ำเสมอ




กลยุทธ์ Intraday ที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผลกำไรที่สม่ำเสมอ กลยุทธ์ Intraday ที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผลกำไรที่สม่ำเสมอ สวัสดีทุกคน, ฉันกำลังซื้อขายในตลาดหุ้นจาก 2011 อย่างต่อเนื่อง ตอนแรกผมลงทุน lakhs 5-6 โดยไม่ต้องรู้มากเกี่ยวกับการที่จะทำตลาดซื้อขายตำแหน่งหรือการลงทุนและดับเบิลพวกเขาด้วยในเดือนและมักจะสูญเสียทุกอย่าง จากนั้นผมก็แปลงเป็นผู้ประกอบการวันกว่าการทำการซื้อขายตำแหน่งหรือการลงทุน ฉันพยายามหุ้นและตัวเลือกการซื้อขาย จากนั้นผมเก็บไว้ในการนำเงินเพื่อการค้าเดียวที่จะทำให้ยอดเงินในบัญชีของฉันว่างเปล่า. I พยายามหลายวิธีเช่นการย้ายไขว้เฉลี่ยซื้อขายสนับสนุนและ resistances. I พยายามให้บริการเคล็ดลับมากมายและการสูญเสียเงินเพิ่มเติมด้วยความช่วยเหลือของพวกเขา ผมใช้ซอฟแวร์ Sharekhan tradetiger การวิเคราะห์หุ้นและใช้ช่วงเวลา 5 นาที ผมเรียนหลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านมา 2-3 ปี แต่ยังคงฉันต้องการสิ่งที่เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขาย Intraday ทั้งมันอาจจะเป็นตัวเลือกหรือหุ้น แต่อย่างหมดจดบนพื้นฐานระหว่างวันและวิธีการที่จะดำเนินการได้หรือไม่ ผมขอให้ผู้สูงอายุทุกคนที่นี่จะโปรดช่วยฉันที่จะหากลยุทธ์ที่ดีในการทำกำไรหรืออย่างน้อยหลีกเลี่ยงการขาดทุนบนพื้นฐานที่สอดคล้อง ฉันพยายามซื้อขายสนับสนุนและความต้านทานด้วยความช่วยเหลือของความแตกต่างมันเป็นกลยุทธ์ที่ดีและทำดี 10% ผลกำไรอย่างต่อเนื่องบนพื้นฐานระหว่างวันสำหรับค่อนข้างบางเวลา แต่กลยุทธ์เหล่านี้ทำงานได้ดีที่สุดในแนวโน้มตลาด แต่น่าเสียดายที่ในตลาดด้านข้างหรือผูกพันช่วงกลยุทธ์เหล่านี้ไม่เพียงแค่ดูดเงินของฉันพวกเขายังดูดเชื่อมั่นของฉัน ผมไม่ได้ใช้ซอฟต์แวร์การซื้อขายใด ๆ เช่น Amibroker แต่ผมก็อยากจะให้มันลองผมไม่ได้ต้องการที่จะทำให้อีก 20-30 K ตัดในบัญชีของฉันการซื้อเหมือนกัน ยังต้องการที่จะได้ยินจากคุณถ้าใด ๆ ของคุณได้ลองเว็บไซต์ Nifty50Charts และมันคุ้มค่าที่จะให้มันลอง ฉันรู้ว่ามันมีค่าใช้จ่ายเพียง 550 แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงคือถ้ามันไม่ทำงานก็จะทำให้การตัดขนาดใหญ่ในเมืองหลวงเดิมของฉัน จากผู้ประกอบการค้าหนัก 5-6 lakhs ฉันได้มาลงไป 5-10 เคมันเจ็บฉันเหมือนตกนรก แต่ฉันวางแผนที่จะใช้เวลาการซื้อขาย Intraday อีกครั้งหลังจากการทดสอบกลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับสภาพตลาดใด ๆ ดังนั้นผมขอให้คุณแบ่งปันกลยุทธ์ให้ดูผมที่จะโพสต์อื่น ๆ ถ้าผมพลาดหรือไม่พบใด ๆ (พูดตรงไปตรงมามีจำนวนมากดังนั้นการโพสต์ในหัวข้อนี้ที่ฉันอาจจะพลาดจำนวนมากมูลค่าการอ่านโพสต์ แต่ฉันพยายามที่จะครอบคลุม โพสต์อีกมากมาย) เป้าหมายของฉันคือการทำกำไร 10% บนพื้นฐาน Intraday อย่างต่อเนื่องหรืออย่างน้อย 1% ผลกำไรในการค้าเดียวเพื่อที่ฉันสามารถใช้อัตรากำไรขั้นต้นที่จะทำให้มัน 10% มันไม่จำเป็นว่ากลยุทธ์ที่คุณแนะนำควรจะสามารถทำกำไรได้ 10% แต่ใด ๆ กลยุทธ์ชนะจะได้รับการชื่นชมและยังจะได้รับการช่วยเหลือที่ดีให้ฉัน ฉันจะพยายามที่จะพัฒนากลยุทธ์ของตัวเองมากเกินไป n จะตรวจสอบไปพร้อมกับคุณ นอกจากนี้ผมไม่ทราบว่า backtesting เคยจะช่วยเพราะผมรู้สึกว่าในชีวิตประจำวันที่มีตลาดอีกครั้งและจะแสดงให้คุณเห็นสิ่งใหม่และทำให้คุณเรียนรู้