เกี่ยวกับ mmt




MMT แม่ มือใหม่ และ ผู้ประกอบการ FX สวัสดี อิ่ม Awla Sanghrajka แม่ ของ เด็กสองคน ที่งดงามและ ผู้ประกอบการ มือใหม่ FX ติดตาม การผจญภัย ของฉันเป็นฉัน เริ่มดำเนินการ ท้าทายที่ยากที่สุด ของฉันยัง ไม่มีข้อสงสัย จะมี การเรียนรู้ และเรื่องราว ที่จะบอก ทุกคนที่ ป่วย ร่วมกัน ที่นี่ ทั้งสอง มีบุตร และการค้า ต้องมีจำนวน มากของ ความอดทน มุ่งเน้น และความมุ่งมั่น แน่นอน ความท้าทาย ที่นี่คือการ รักษาความสมดุลของ ความสนใจของฉัน เช่น ว่าครอบครัว และการทำงาน ทั้งสอง เจริญ ไม่ว่า ฉันจะทำให้ ยาก ที่ £ 1M มี มากขึ้นเพื่อ ที่ เพิ่งเริ่ม ที่อุดมไปด้วย นี้เป็น ส่วนบุคคล และสำหรับฉัน ฉันต้องการที่จะ พิสูจน์ ตัวเองว่า สิ่งที่ เป็นไปได้และ ว่าที่จริงผม สามารถทำเช่นนี้ ฉันจะทำให้ ครอบครัว ของเรา ฝันเป็นจริง และเหมือง ในทางที่ มากเกินไป