กระทู้ ร่อน




กระทู้: ร่อน - ความเสี่ยง / รางวัล 1: 1 วันที่เข้าร่วมกันยายน 2008 โพสต์ 158 ผมชอบตะแกรงเพราะมันเหมาะกับบุคลิกของฉัน ฉันต้องการต่ำสุด 25-30 pips วัน, 5 วันต่อสัปดาห์ วิธีการที่ผมกำลังสร้างผลงานได้ดีกับเรื่องนี้ คุณไม่จำเป็นต้องดูการเคลื่อนไหวของราคาทุกวินาทีที่คุณกำลังมีการค้า ฉันทำสิ่งอื่น ๆ เช่นดูทีวีกับ wifey เรียกดูเว็บคุณสามารถทำเกือบทุกอย่างตราบใดที่คุณอยู่ใกล้เครื่องคอมพิวเตอร์และสามารถตรวจสอบได้ในปกติ และจำไว้ว่าถ้าคุณพลาดการค้ามีอีกคนหนึ่งก่อตัวขึ้นในอนาคตอันใกล้ หนังศีรษะกำไรเฉลี่ยต่อการค้าของฉันจะอยู่ที่ประมาณ 10 pips ขึ้นอยู่กับตลาด ดังนั้นผมจึงสามารถตั้งค่าด้านรางวัลของฉันอัตราส่วนที่ 10 แต่ฉันมีความคิดเกี่ยวกับความเสี่ยงนี้ / ด้านรางวัลของการซื้อขายอีก บอกว่าถ้ามีความเสี่ยงของเราอยู่ที่ 2% ในแต่ละการค้า 10 จุดรวมทั้งการแพร่กระจายทำไมไม่ใช้ต่อท้ายหยุดโดยไม่ต้องมีเป้าหมายกำไร นี้จะลบข้อ จำกัด เพียงดึงดูดที่อาจเกิดขึ้น 10 จุดและจะเปิดเป็นไปได้ของกำไรที่มีขนาดใหญ่ในขณะที่ยังคงเสี่ยงเดียวกัน 2% สำหรับผมแล้วความเสี่ยงเป็น componant สำคัญที่สุดที่นี่ ทำไม จำกัด ตัวเองกับรางวัล 10 pips กับวิธีการที่หนังศีรษะในระยะสั้น ๆ ว่ามีศักยภาพมากขึ้น ใช้ต่อท้ายหยุดจะยังคงปกป้องผลประโยชน์ของเรา ทำไมไม่ทิ้งกำไรเป้าหมายหรือ 'รางวัล' ด้านของการซื้อขาย? ความคิดใคร? สยังเรียนโพสต์ครั้งล่าสุดของคุณ จะกลับมาพร้อมกับความคิด / คำถาม