ใช้ การฝึกอบรม และการพัฒนา จะกระตุ้นให้พนักงาน




ใช้การฝึกอบรมและการพัฒนาจะกระตุ้นให้พนักงาน โดยเจฟฟรีย์ Bodimer ซูซานเฮทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรมนุษย์ เธอเป็นที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและการจัดการองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญในประเด็นทรัพยากรมนุษย์และการจัดการในการพัฒนาไปข้างหน้าเพื่อสร้างความคิดสถานที่ทำงาน ซูซานยังเป็นผู้อำนวยความสะดวกระดับมืออาชีพ, ลำโพง, ผู้ฝึกสอนและนักเขียน ซูซานเป็นสมาชิกของสมาคมเพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ (SHRM) ซูซานมีส่วนช่วยอย่างสม่ำเสมอเพื่อสิ่งพิมพ์แบบมืออาชีพรวมทั้งบทหนังสือ ASTD และบทความล่าสุดในสังคมอเมริกันสำหรับคุณภาพ 's Journal เพื่อคุณภาพและการมีส่วนร่วม เว็บไซต์นี้จะแนะนำเป็นทรัพยากรโดยวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยหลายแห่งรวมทั้งโรงเรียน ILR Catherwood ห้องสมุดมหาวิทยาลัยคอร์เนล ซูซานได้ครอบคลุมทรัพยากรมนุษย์สำหรับเกี่ยวกับตั้งแต่ปี 2000 คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานของซูซานปัจจุบันและในอดีตบนโปรไฟล์ Google ของเธอ: ซูซานเฮท ต้องการที่จะให้พนักงานของคุณมีแรงจูงใจในการเรียนรู้เกี่ยวกับแนวความคิดใหม่ได้หรือไม่ ที่มีคุณภาพและความหลากหลายของการฝึกอบรมพนักงานที่คุณให้เป็นกุญแจสำคัญสำหรับการสร้างแรงจูงใจ เหตุผลสำหรับช่วงการฝึกอบรมพนักงานจากการฝึกอบรมใหม่เช่าเกี่ยวกับการดำเนินของคุณเพื่อแนะนำแนวคิดใหม่ในการเวิร์กกรุ๊ปที่จะนำเสนอในระบบคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ไม่ว่าเหตุผลของคุณสำหรับการดำเนินการฝึกอบรมพนักงาน คุณจะต้องพัฒนาการฝึกอบรมพนักงานภายในกรอบของการครอบคลุมอย่างต่อเนื่องและสอดคล้องโปรแกรมการฝึกอบรมพนักงาน อ่านต่อด้านล่าง โปรแกรมการฝึกอบรมพนักงานที่มีคุณภาพนี้เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้พนักงานของคุณมีแรงจูงใจในการเรียนรู้เกี่ยวกับแนวคิดใหม่และแผนกของคุณทำกำไรได้ ส่วนประกอบสำคัญของพนักงานโปรแกรมการฝึกอบรม โปรแกรมการฝึกอบรมพนักงานสมบูรณ์รวมถึงโปรแกรมการฝึกอบรมรถใหม่อย่างเป็นทางการกับภาพรวมของความคาดหวังในการทำงานและทักษะที่จำเป็นในการปฏิบัติงานในการปฏิบัติหน้าที่งาน โปรแกรมการฝึกอบรมรถใหม่ให้มีความเข้าใจพื้นฐานของตำแหน่งและวิธีการที่เหมาะกับตำแหน่งที่อยู่ในการจัดโครงสร้างองค์กร ความรู้พื้นหลังมากขึ้น บริษัท ร่วมแห่งใหม่มีประมาณวิธีการหนึ่งที่เวิร์กกรุ๊ป interrelates กับหน่วยงานเสริมมากขึ้น บริษัท ร่วมแห่งใหม่จะเข้าใจผลกระทบของเขาหรือเธอในองค์กร ลักษณะของโปรแกรมการฝึกอบรมพนักงานที่ครอบคลุมอีกประการหนึ่งคือการศึกษาต่อเนื่อง พนักงานมีประสิทธิภาพมากที่สุดโปรแกรมการฝึกอบรมให้การศึกษาต่อเนื่องความรับผิดชอบอย่างต่อเนื่องของคนคนหนึ่งในแผนก นี่คือการทำงานที่สำคัญที่จะทำให้พนักงานทุกคนในปัจจุบันเกี่ยวกับนโยบายวิธีการและเทคโนโลยีที่ใช้ในแผนก อ่านต่อด้านล่าง การฝึกอบรมการเช่าใหม่ จ้างใหม่ที่เป็นของแข็งโปรแกรมการฝึกอบรมเริ่มต้นด้วยการสร้างคู่มือการฝึกอบรมพนักงานในรูปแบบโน๊ตบุ๊คหรือออนไลน์ คู่มือนี้จะทำหน้าที่เป็นกลุ่มอาคารของทักษะการปฏิบัติและทางเทคนิคที่จำเป็นในการเตรียมความพร้อมของแต่ละบุคคลสำหรับตำแหน่งใหม่ของเขาหรือเธอ เพื่อให้ฝ่ายที่จะเข้าใจนโยบายปัจจุบันและวิธีการที่ผู้จัดการจะต้องให้แน่ใจว่าหน่วยงานหรือคู่มือการฝึกอบรมพนักงานออนไลน์จะถูกเก็บไว้ในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงระบบใด ๆ และ / หรือการเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือขั้นตอน นอกจากนี้ยังให้ผู้ใช้ในใจเมื่อออกแบบคู่มือการฝึกอบรมหรือการฝึกอบรมออนไลน์ เก็บวัสดุการฝึกอบรมพนักงานที่น่าสนใจสำหรับผู้เรียน ใช้ภาษาที่ไม่ได้เป็น "องค์กร" และมีภาพและสื่อหลาย มากของการฝึกอบรมพนักงานและวัสดุอ้างอิงเป็นของออนไลน์วันนี้ใน บริษัท อินทราเน็ต แต่ถ้าองค์กรของคุณไม่พร้อมที่จะโอบกอดโลกออนไลน์ให้คู่มือ up-to-date และน่าสนใจ เมื่อเป็นไปได้ในการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์รวมภาพภาพของหน้าจอคอมพิวเตอร์ (หลายสื่อจับภาพหน้าจอ) แสดงให้เห็นถึงฟังก์ชั่นตัวอย่างและวิธีการชำระเงิน ในการฝึกอบรมงาน อีกรูปแบบหนึ่งของการฝึกอบรมรวมถึงการเช่าใหม่ที่มีรถไฟ บริษัท ร่วมแห่งใหม่ติดกับ บริษัท ร่วมที่มีอยู่ สายนี้บางคนในการฝึกงาน (OJT) หรือด้านข้างโดยด้านการฝึกอบรม ประเภทของการฝึกอบรมพนักงานนี้จะช่วยให้ บริษัท ร่วมแห่งใหม่ที่จะเห็นมือแรกแง่มุมที่แตกต่างกันของตำแหน่ง นอกจากนี้ยังช่วยให้ OJT จ้างใหม่มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับการทำงานกับเพื่อนร่วมงานที่มีอยู่ ประเภทของการฝึกอบรมพนักงานนี้ตอกย้ำแนวคิดที่ได้เรียนรู้ในการฝึกอบรมครั้งแรกและควรจะใช้เพื่อเสริมสร้างและนำผู้ที่ได้เรียนรู้แนวคิดเดียวกัน นี่คือแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฝึกอบรมพนักงานใหม่และการวางแนว การศึกษาต่อเนื่องในการฝึกอบรมพนักงาน โปรแกรมการศึกษาต่อเนื่องสำหรับแผนกเป็นเพียงที่สำคัญเป็นการฝึกอบรมที่จ้างใหม่ เมื่อการฝึกอบรมร่วมใหม่ผมได้พบว่าพวกเขาจะยังคงมีประมาณร้อยละ 40 ของข้อมูลที่ได้เรียนรู้ในการฝึกอบรมครั้งแรก ดังนั้นความพยายามอย่างต่อเนื่องต้องวางอยู่บนเตือนพนักงานเกี่ยวกับขั้นตอนต่างๆและแนวคิด นี้การศึกษาต่อเนื่องอาจจะเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ (การตั้งค่าของผู้เขียนอยู่เสมอด้วยวิธีการทางการมากขึ้น.) อย่างเป็นทางการหรือวิธีการแบบดั้งเดิมในการฝึกอบรมพนักงานมักจะมีสมาชิกคนหนึ่งของการจัดการการส่งบันทึกการเชื่อมโยงในแต่ละ ทางการและบ่อยครั้งที่วิธีการที่น่าสนใจมากขึ้นในการเรียนรู้การมองเห็นคือการส่งแผ่นข้อมูลแบบหน้าเดียวให้กับเจ้าหน้าที่ แผ่นข้อมูลนี้เรียกว่าการแจ้งเตือนการฝึกอบรมควรจะให้ข้อมูลและนำเสนอในลักษณะที่ไม่เป็นอันตราย ดังนั้นหากมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือขั้นตอนวิธีการทางการดีกว่าจะเตรียมความพร้อมสรรพสินค้าที่จะได้รับการนำเสนอนี้ ก่อนที่จะร่วมกันวางการศึกษาการฝึกอบรมพนักงานอย่างต่อเนื่องโปรแกรมทีมผู้บริหารจะต้องตัดสินใจผลลัพธ์ที่ต้องการของพวกเขา คำถามหนึ่งที่มีความสำคัญที่จะตอบคือ "คุณต้องการโปรแกรมที่จะพัฒนาทักษะของ บริษัท ร่วมหรือคุณต้องการที่จะช่วยเชื่อมโยงกับการพัฒนาส่วนบุคคลหรือไม่" ในขณะที่มีคนธรรมดาสามัญระหว่างคำตอบเหล่านี้บางอย่างแตกต่างที่สำคัญเป็นโอกาสสำหรับทีมผู้บริหารที่จะปั้นจัดการสมาชิกในทีมในอนาคต หากผลที่ต้องการเป็นเพียงการเพิ่มทักษะมีการพัฒนาส่วนบุคคลไม่มีฝ่ายจะมีพนักงานที่เพียงรู้วิธีการทำงานของพวกเขาดีขึ้นเล็กน้อย ขณะที่เป็นผลบวกที่คุณต้องการให้ บริษัท ของคุณคิดว่า "นอกกรอบ" และออกแบบโปรแกรมที่ช่วยให้และยังกระตุ้นให้เกิดการคิดวิเคราะห์และการแก้ปัญหา ดังนั้นเมื่อมีการออกแบบโปรแกรมการศึกษาอย่างต่อเนื่องผลลัพธ์ที่ต้องการควรจะผสมของการเพิ่มประสิทธิภาพทั้งทางด้านเทคนิคและส่วนบุคคล ชนิดของโปรแกรมการฝึกอบรมนี้จะช่วยให้พนักงานมีโอกาสที่จะพัฒนาทักษะการจัดการที่แข็งแกร่งควบคู่กับการมีความเข้าใจที่ดีขึ้นของตำแหน่งและการทำงานของพวกเขาและวิธีการที่เหมาะสมในความสัมพันธ์ขององค์กร ตัวอย่างเช่นถ้าคุณค้นพบในระหว่างขั้นตอนการประเมินว่าการเขียนทักษะในแผนกที่ต่ำคุณจะต้องเพื่อเพิ่มทักษะเหล่านั้นโดยการพัฒนาฝึกอบรมที่สอดคล้องกัน ผสมผสานด้วยเทคนิคการฝึกอบรมการพัฒนาส่วนบุคคล การฝึกอบรมการเขียนซึ่งอาจรวมถึงหัวข้อบนพื้นฐานของการเขียนเช่นการสะกดเครื่องหมายวรรคตอนโครงสร้างประโยคและการใช้คำที่ถูกต้อง สร้างพื้นฐานที่คุณสามารถให้ผู้เข้าร่วมของคุณหัวข้อบังคับเช่นการเขียนจดหมายไปขอโทษลูกค้าสำหรับการจัดส่งในช่วงปลาย ให้ข้อมูลพื้นฐานที่ผู้เข้าร่วมประชุมเกี่ยวกับลูกค้า บอกพวกเขาลูกค้าได้ซื้อจากพวกเขาเป็นเวลาสิบปีและได้ทำเสมอชำระเงินทันที ให้พวกเขามีสิบหรือสิบห้านาทีในการเขียนร่างหยาบและมีพวกเขานำเสนอจดหมายของพวกเขาให้กับกลุ่ม เมื่อมีคนได้อ่านจดหมายให้ถามคนอื่น ๆ ที่จะนำเสนอข้อเสนอแนะสำหรับการปรับปรุงและเป็นผู้ฝึกอบรมที่ชี้ให้เห็นด้านบวกของตัวอักษร กลไกหนึ่งที่จะช่วยให้มีการศึกษาต่อเนื่องอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สมาชิกในทีมที่จะพัฒนาความร่วมมือกับสมาคมหรือกลุ่มอุตสาหกรรม ประเภทของการศึกษานี้เป็นที่จับต้องได้และได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประวัติในเชิงบวกที่มีสำนักงานในประเทศและกลุ่มการค้าอุตสาหกรรมของพวกเขา สมาชิกในทีมจะได้รับโอกาสที่จะมาร่วมกันเป็นระยะ ๆ และหารือเกี่ยวกับปัญหาที่พวกเขากำลังประสบในธุรกิจของตน นี้เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องเนื่องจากข้อมูลที่ได้รับในรูปแบบของการตั้งค่านี้สามารถพิสูจน์เป็นประโยชน์กับคนอื่น ๆ ที่อาจมีศักยภาพที่จะมีส่วนร่วมในสถานการณ์ที่คล้ายกัน นอกจากนี้ยังมีคนอื่น ๆ ที่มีประสบการณ์สถานการณ์ที่คล้ายกันมีโอกาสที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความละเอียดของพวกเขา (s) ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ