กลยุทธ์การซื้อขาย ป้องกันความเสี่ยง




กลยุทธ์การซื้อขายป้องกันความเสี่ยง กลยุทธ์การซื้อขายป้องกันความเสี่ยง ฉันที่นี่ฉันวางกลยุทธ์สำหรับการอภิปรายโปรดอาวุโสทั้งหมดให้มุมมองของคุณ กลยุทธ์.. นี้เป็นตำแหน่งสำหรับผู้ค้า ทุกคนมีบางส่วนกลยุทธ์การซื้อขายของตนและเป็นไปตามกลยุทธ์ที่ผมได้ซื้อบ่งชี้ของหุ้น xyz หรือดี (เป็นตัวอย่างหนึ่ง) ฉันซื้อ 1 จำนวนมากที่ 100 อาร์เอส แล้วฉันรอสัญญาณขายแล้วถ้ามันมาที่ 110 แล้วฉันขาย 2 จำนวนมากดังนั้นฉันสำรองในตำแหน่งที่เริ่มต้นการซื้อและขายตำแหน่ง ตอนนี้ราคาจะขึ้นและผมได้รับสัญญาณซื้อที่ 120 แล้วฉันซื้อ 2 หมายถึงการสูญเสียจำนวนมากหนังสือในตำแหน่งที่เริ่มต้นการขายและซื้อตำแหน่งใหม่ สถานการณ์นี้เป็นครั้งแรก หมายถึงฉันสำรองการสูญเสียในตำแหน่งที่ขายเพราะราคาขึ้นได้ไม่ จำกัด ตอนนี้สำหรับสถานการณ์ที่สอง ผมซื้อที่ 100 และราคาลงมีสัญญาณขายที่ 90 แล้วฉันไม่ได้สูญเสียการจองซื้อในตำแหน่งของฉัน ฉันป้องกันความเสี่ยงกับเดือนไกลหมายถึงการขายจำนวนมากในเดือนถัดไป แล้วถ้าราคายังคงไปลงและมีสัญญาณซื้อที่ 80 แล้วฉันสำรองกำไรในจำนวนมากในเดือนถัดไปและซื้อ 2 จำนวนมากที่ 80 ดังนั้นราคาเฉลี่ยของฉันซื้อที่ 86.66 ดังนั้นหากราคาดังกล่าวข้างต้นมาถึง 87 แล้วฉันจองล่าสุด 2 จำนวนมาก และถ้าราคาขึ้นไปมากขึ้นและขายสร้างสัญญาณที่ 90 แล้วฉันจองจำนวนมากซื้อ 1 เนื่องจากราคาซื้อของฉันโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 86.66 ตอนนี้สถานการณ์อื่น ๆ ได้ถ้าราคาเมื่อฉันซื้อที่ 2 จำนวนมากที่ 80 และราคาจะลงและขายสร้างสัญญาณที่ 70 แล้วฉันขายจำนวนมาก 3 ของเดือนถัดไปสำหรับการป้องกันความเสี่ยง ดังนั้นข้อสรุปของกลยุทธ์ของฉันฉันสำรองกำไรเฉพาะในการซื้อฉันไม่สำรองลูสในฐานะที่ซื้อของฉันเพราะการลดราคาเป็นไปได้ขึ้นไปอยู่ที่ศูนย์ ฉันสำรองขาดทุนในตำแหน่งของฉันเพราะขายที่เพิ่มขึ้นราคาได้ไม่ จำกัด .. กรุณาพีอาวุโสทั้งหมดให้มุมมองที่มีค่าของคุณ